1. Mô tả công việc:
Nghiên cứu và phát triển Insight:
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và nắm bắt xu hướng thị trường ngành Game.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá sâu về hành vi, nhu cầu,… của người dùng ở mỗi quốc gia.
- Tìm kiếm, phát triển ý tưởng sáng tạo và đột phá cho các thể loại Creative Ads (Video, Playable, Store listing, Image…)
- Cung cấp thông tin thị trường để phát triển sản phẩm về mặt hình ảnh.
Phân tích và lập kế hoạch:
- Chịu trách nhiệm về định hướng các sản phẩm Creative Ads.
- Phân tích dữ liệu chi tiết (về bố cục, màu sắc, âm thanh…) để đề xuất giải pháp cải thiện mẫu quảng cáo.
- Đánh giá, tổng kết và tối ưu các Creative Ads dựa trên chỉ số thực tế để tìm ra công thức tạo nên Creative WIN.
- Hợp tác chặt chẽ với UA team để xây dựng chiến lược Creative Ads hiệu quả cho từng sự kiện trong năm
2. Cơ hội phát triển:
- Cơ hội tham gia dự án lớn, chất lượng với thị trường toàn cầu để nhanh chóng phát triển kỹ năng, trau dồi thêm kiến thức và tư duy thực tế.
- Cơ hội được gặp gỡ và học hỏi từ các đối tác lớn như Google Ads, Meta, Tiktok
- Thăng tiến trong công việc, lên các vị trí cao hơn trong đội nhóm.
- Xây dựng quy trình làm việc, quản lý và tối ưu hiệu quả cho từng dự án.
- Sử dụng các tool AI mới nhất.
3. Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Creative Strategist hoặc vai trò tương tự như Idea Creator, Idea Research, Creative Content, R&D.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mobile game, đặc biệt là puzzle/casual game.
- Nhạy bén với xu hướng thị trường, có tư duy sáng tạo và khả năng đánh giá ý tưởng hiệu quả.
- Am hiểu ad specs, policies của các Ad Network: Google Ads, Meta, Applovin, Unity Ads…
- Kiến thức cơ bản về các chỉ số Marketing và tối ưu hiệu suất quảng cáo.
- Có nền tảng về sản xuất Creative: Graphic Design hoặc Video Editing là lợi thế.
- Chú trọng chi tiết, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Đam mê nghiên cứu, thu thập và phân tích thông tin.
Điểm cộng nếu bạn:
- Khả năng Tiếng Anh tốt
- Sở hữu tư duy mỹ thuật tốt, hiểu về bố cục và màu sắc.
- Có hiểu biết về các công cụ phân tích và nghiên cứu (Sensor Tower, AppGrowing...)
- Biết sử dụng các công cụ như Photoshop, Capcut, Canva, Chat …
3. Lương, Phụ Cấp và Thưởng.
- Mức lương: 8.000.000 - 20.000.000 triệu VNĐ/ tháng (lương net).
- Phụ cấp ăn trưa: 1.050.000 VNĐ/người/tháng
- Thưởng định kỳ hàng năm: định mức thưởng không giới hạn và theo tình hình kinh doanh của công ty
- Thưởng các dịp Lễ, Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con…
4. Chế độ đãi ngộ nhân sự:
- Làm việc trong một công ty game năng động, phát triển mạnh trong mảng mobile game trong thị trường Game Việt. Có nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Công ty chi trả toàn bộ khoản đóng BHXH, BHYT,.. cho nhân viên chính thức theo quy định của pháp luật hiện hành và căn cứ vào hợp đồng lao động
- Công ty cung cấp 100% trang thiết bị làm việc công nghệ cao.
- Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, an toàn.
- Môi trường cởi mở trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Đồ uống, đồ ăn nhẹ tại văn phòng.
- Nghỉ giải lao 30 Phút hằng ngày.
- Chế độ nghỉ mát: Mỗi năm công ty đi nghỉ mát tại các địa điểm trong và ngoài nước vào dịp thích hợp. Nhân sự công ty miễn phí toàn bộ chi phí.
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày nghỉ phép/năm theo quy định của Luật Lao Động.
- Teambuilding, bonding party thường xuyên
- Thời gian làm việc: 08:30 - 18:00 từ thứ 2 đến thứ 6. Nghỉ thứ 7, Chủ Nhật.
5. Cách thức ứng tuyển:
- Gửi CV qua email: [email protected] . Tiêu đề email vui lòng ghi rõ: [Vị trí ứng tuyển] +TÊN
- Liên hệ Hotline: 0362138244 (Ms.Huyền)